Download nhanh chóng với uTorrent cho Android

Download nhanh chóng với uTorrent cho Android

Torrent là phương thức chia sẻ tài nguyên và download vô cùng hữu ích các tập tin game, ca nhạc hay các bộ phim có dung lượng lớn. Thông thường phương thức này chỉ được sử dụng trên các máy tính cá nhân. Tuy nhiên với băng thông di động ngày càng lớn, cước dịch vụ di động ngày càng rẻ thì người dùng di động ngày nay đã có một cách khác để tải về các tập tin cho điện thoại của mình thông qua giao thức uTorrent cho Android.

Mới đây công ty BitTorrent đã cho ra mắt ứng dụng uTorrent trên android, phiên bản beta. Phần mềm cung cấp các tính năng cơ bản cho quá trình chia sẻ dữ liệu trên các thiết bị di động android:

  • Chức năng tìm kiếm.

  • Đăng ký RSS nguồn cấp dữ liệu và cho tải tuần tự.

  • Upload và download limits.


uTorrent hiện nay đã có trên 140 triệu người sử dụng, là ứng dụng torrent có số lượng người sử dụng lớn nhất. Với uTorrent bạn hoàn toàn có thể download các file multimedia với dung lượng lớn tốc độ nhanh mà không còn phải lo về đường truyền và máy chủ dữ liệu. Hơn nữa ứng dụng hoạt động nhẹ nhàng không tốn tài nguyên và pin của máy.

Phần mềm hiện được cung cấp miễn phí trên Google Play Store với phiên bản beta, các bạn có thể tải và cài đặt uTorrent cho android Tại đây
0 Post Comment For "Download nhanh chóng với uTorrent cho Android"

Back To Top