SwipePad: Hyperspace Jump – Tăng tốc làm việc đa nhiệm ứng dụng Android

SwipePad: Hyperspace Jump – Tăng tốc làm việc đa nhiệm ứng dụng Android

SwipePad, Hyperspace Jump, Tăng tốc, làm việc, ứng dụng Android, Google, Màn hình, Ứng dụng, Điện thoại

SwipePad, Hyperspace Jump, Tăng tốc, làm việc, ứng dụng Android, Google, Màn hình, Ứng dụng, Điện thoại

SwipePad, Hyperspace Jump, Tăng tốc, làm việc, ứng dụng Android, Google, Màn hình, Ứng dụng, Điện thoại

Mặc dù các thiết bị Android ngày nay đã cho phép chúng ta thay thế phần lớn các công việc thông thường mà trước đây cần phải làm trên những chiếc máy tính cá nhân như soạn thảo văn bản, tính toán sổ sách, duyệt mail, lướt web… Tuy nhiên làm việc trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân là không giống nhau. Việc quản lý, chuyển đổi đa nhiệm giữa các ứng dụng làm việc trên các thiết bị di động và điện thoại Android vẫn khá khó khăn. Để giải quyết vấn đề này cách đơn giản nhất đó là sử dụng các chương trình multi laucher giúp bạn có thể quản lý và chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng. Swipepad -Hyperspace Jump là một trong những ứng dụng tốt nhất giúp bạn thực hiện điều này.

Swipepad là một chương trình gọn nhẹ nhưng vô cùng hữu ích, nó cung cấp cho bạn các lựa chọn để truy cập bất kỳ ứng dụng, shortcut, bookmarks khi đang hoạt động. SwipePad đặc biệt tiện dụng khi bạn phải làm việc với nhiều ứng dụng truy cập mà không cần phải rời khỏi ứng dụng đang sử dụng. Khi được kích hoạt, tất cả những việc bạn phải làm đó là swipe (quẹt ngón tay) từ một vị trí được xác định trước trên màn hình ví dụ như phía trên bên phải hay góc dưới bên trái màn hình… Một bảng các ứng dụng sẽ hiện ra và bạn chỉ cần chọn ứng dụng mà mình muốn chuyển đổi.

Thiết lập Swipepad cũng vô cùng đơn giản. Trước tiên ta cần phải kích hoạt ứng dụng, vị trí mặc định để swipe là từ trên bên phải màn hình. Giữ ngón tay trên bất kỳ ô ứng dụng nào cho đến khi chuyển sang màu cam nó sẽ hiện ra một menu cho phép bạn lựa chọn ứng dụng, shotcut hoặc hành động. Bạn còn có thể thiết lập để đặt các shotcut cho nhiều hành động như danh bạ, tin nhắn, các số liên lạc gần đây, liên lạc ưa thích vv.

Ngoài ra Swipepad còn cung cấp thêm các tính  năng hữu ích khác mà yêu cầu bạn phải download thêm từ cửa hàng Google play như các thanh làm việc nhanh widget, tính năng nâng cao AppLauncher, DynamicPads, Morespace…

Ưu điểm:


Tạo ra các phím tắt chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng ngay khi đang làm việc trên một ứng dụng khác bằng cách quẹt tay từ 1 vị trí xác định.

Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng.

Giao diện đẹp trực quan, có nhiều chức năng hữu ích.

Không có các Icon khi đang hoạt động gây vướng màn hình như các ứng dụng multi task khác.

Nhược điểm:


Đôi khi gặp rắc rối khi quẹt tay vào các vị trí chỉ định, tuy nhiên việc cài đặt vị trí hợp lý có thể giải quyết được vấn đề này.

Download:


Swipepad: Hyperspace Jump

Ứng dụng này có thể mất thời gian ngắn để làm quen sử dụng nhưng chắc chắn rằng khi đã sử dụng nó sẽ tăng tốc đáng kể khả năng làm việc trên điện thoại của bạn.

0 Post Comment For "SwipePad: Hyperspace Jump – Tăng tốc làm việc đa nhiệm ứng dụng Android"

Back To Top